LIT ชูแคมเปญ “อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อปลอดภัยได้ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน แค่คลิก www.leaseit.co.th”
เพื่อรับมือสถานการณ์โควิด 19

LIT  บมจ.ลีซ อิท  ชูแคมเปญ “อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อปลอดภัยได้ง่ายๆ  ใน 3 ขั้นตอน                                              แค่คลิก www.leaseit.co.th เพื่อความปลอดภัย พร้อมตอบโจทย์ความต้องการสินเชื่อของ SMEs ที่เป็นคู่ค้ากับภาครัฐที่ได้รับอานิสงค์จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณปี 2563

 


                คุณสิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท หรือ LIT ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs  โดยเป็นแหล่งเงินทุนทางเลือกนอกภาคสถาบันการเงินประเภท Non-Bank  ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่เป็นคู่ค้าภาครัฐ เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 บริษัทฯ ตระหนักถึงความจำเป็นของลูกค้า SMEs ไทยในการใช้สินเชื่อเพื่อหมุนเวียนในกิจการ โดยเฉพาะลูกค้า SMEs ที่ได้อานิสงค์จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี 2563 ซึ่งจำเป็นต้องมีเงินทุนเพื่อจัดซื้อสินค้า อุปกรณ์ ค่าแรง ในการทำงานในโครงการต่างๆ ที่ประมูลงานได้ บริษัทฯจึงได้มีแผนการตลาดให้ลูกค้า SMEs ที่ต้องการสินเชื่อสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ www.leaseit.co.th โดยมุ่งเน้นให้ SMEs สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในช่วงวิกฤติโควิด-19 ให้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทาง เพียงอยู่บ้านก็สามารถสมัครสินเชื่อผ่านทางหน้าเว็ปไซต์บริษัทฯได้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปให้บริการภายใน 24 ชั่วโมง

คุณสิตาพัชร์ กล่าวเสริมอีกว่า ที่ผ่านมาเราเดินหน้าขยายตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินเชื่อให้กับลูกค้า SMEs อยู่แล้ว ซึ่งในปีที่แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอดโดยลูกค้าที่มาจากตลาดออนไลน์มีสัดส่วนคิดเป็น 22.28% ของจำนวนรายลูกค้าใหม่ทั้งหมด สำหรับสถานการณ์โควิดในครั้งนี้ เราจึงปรับกระบวนการทำงานให้ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่อคู่ค้าภาครัฐ แฟคตอริ่งหรือบริการรับซื้อหนี้การค้า สินเชื่อเพื่อออกหนังสือค้ำประกันซองประมูล สินเชื่อลีสซิ่งและเช่าซื้อ ตลอดจนเงินกู้เพื่อสนับสนุนโครงการ ผ่านทางช่องทางเว็ปไซต์ www.leaseit.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแคมเปญ “อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อปลอดภัยได้ง่ายๆใน 3 ขั้นตอน โดยมีขั้นตอนดังนี้ 1) สมัครผ่าน www.leaseit.co.th กรอกข้อมูลของท่านให้ครบ     2). เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม 3) เมื่อเอกสารครบสามารถอนุมัติภายใน 3 วัน เพียงคุณเป็น SMEs ที่มีคู่ค้าเป็นหน่วยงานราชการหรือบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ คุณก็สามารถให้ลีซ อิท เป็นแหล่งเงินทุนได้ โดยลีซ อิท เน้นย้ำเรื่องการอนุมัติเร็ว และไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

               “ล่าสุดปี 2563 ในเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2563 มีมีสัดส่วนลูกค้าจากช่องทางนี้ คิดเป็น 39% ของจำนวนรายลูกค้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งบริษัทฯ มองว่าช่องทางดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าสมัยใหม่ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้า  อีกทั้งเหมาะสมที่สุดในวิกฤตินี้ที่จะช่วยเหลือ SMEs ให้ไม่ต้องออกจากบ้านและเป็นการสนองนโยบายของภาครัฐในเรื่องของ Social Distancing” คุณสิตาพัชร์ กล่าว

               ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ยังกล่าวเสริมด้วยว่า สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเป็นประจำนั้น บริษัทฯได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและเพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการมาติดต่อและทำธุรกรรมทางการเงินกับทางบริษัทฯ โดยบริษัทฯได้มีการเตรียมการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยการจัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาติดต่อที่บริษัทตลอดทั้งวัน และมีการจัดหาอุปกรณ์ในการป้องกันและทำประกันเพิ่มเติมให้กับพนักงานทุกระดับทั้งบริษัท อีกทั้ง กระจายความเสี่ยงโดยให้พนักงานในส่วนงานสนับสนุนให้สามารถทำงานจากที่บ้านได้ (Work From Home)

สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นคู่ค้าภาครัฐและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ สามารถสมัครสินเชื่อด่วนได้ที่ www.leaseit.co.th หรือโทรเบอร์ 02-163-4255 และ 095-783-1595 และฝากกดไลค์กดแชร์เฟซบุ๊คเพจ “Lease IT สินเชื่อธุรกิจ เพื่อนคู่คิด SMEs” เพื่อติดตามรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับ SMEs

Latest News

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง จับมือ IT City และ iStudio by SPVi ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !!

Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง จับมือ IT City และ iStudio by SPVi ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !! 2

Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023

"ลีซ อิท" และบริษัทลูก บริจาคขวดพลาสติกให้ "วัดจากแดง" จ.สมุทรปราการ

บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ 2 แห่ง คือ บริษัท ยูไลท์ ดิจิตอล จำกัด และ บริษัท ลิท เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกันบริจาคขวดพลาสติกให้กับวัดจากแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อนำไปรีไซเคิลผลิตเป็นผ้าจีวรพระสงฆ์ เราทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว…