เทคนิคกระตุ้นยอดขาย ฉบับ B2B

ธุรกิจ B2B (Business-to-Business) เป็นธุรกิจที่มีลูกค้าเป็นธุรกิจ ซึ่งมีความเจาะจงกว่าธุรกิจ B2C (Business-to-Customer) ที่มีลูกค้าเป็นผู้บริโภค แต่จะทำอย่างไรให้ธุรกิจ B2B มียอดขายปัง วันนี้เรามีเทคนิคมาฝากกันครับ

1. เพิ่มจำนวนพนักงานขาย เพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ ได้กว้างขวางขึ้น
2. ฝึกอบรมพนักงานขาย ให้มีความเชี่ยวชาญมากขึ้น เข้าใจในสินค้าและบริการอย่างลึกซึ้ง และมีเทคนิคการขายที่มีประสิทธิภาพ
3. ออกบูทงานแสดงสินค้าต่าง ๆ เข้าหาลูกค้าและคู่ค้าใหม่ ๆ รวมถึงเปิดโอกาสในการส่งออก
4. จัดงานสัมมนา ให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย พร้อมกับนำเสนอสินค้าและบริการของเราให้เป็นที่รู้จัก
5. ยื่นประมูลงานภาครัฐ เปิดโอกาสการขายออเดอร์ใหญ่ และสร้างผลงานที่น่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ
6. ทำ SEO & SEM เพื่อให้ลูกค้าค้นหาเราเจอบน Google มากขึ้น ทำคอนเทนต์ที่ตรงกับคีย์เวิร์ดที่ลูกค้าค้นหา หรือซื้อโฆษณากับ Google Adwords เพื่อให้ขึ้นอันดับต้น ๆ ใน Search Result
7. ใช้ Social Media เช่น Facebook, Youtube, LinkedIn เพื่อสร้างการรู้จัก และเผยแพร่ช่องทางการติดต่อสอบถามหรือช่องทางจำหน่าย
8. ใช้ Email Marketing ส่งอีเมล์หาลูกค้าที่คาดหวัง นำเสนอสินค้าหรือบริการที่พวกเขาน่าจะสนใจ พร้อมช่องทางติดต่อ

สำหรับธุรกิจ B2B ที่มีแผนกระตุ้นยอดขาย แต่ยังขาดเงินทุน สามารถเข้ามาปรึกษา Lease It ได้ครับ เรามีสินเชื่อเพื่อธุรกิจเงื่อนไขดี ๆ ที่ตรงกับความต้องการของคุณ พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ช่วยต่อยอดโอกาสให้ธุรกิจได้แน่นอน

*******************************************
#เสิร์ฟความรู้ธุรกิจSME
ลีซ อิท ให้บริการสินเชื่อเฉพาะนิติบุคคล ที่เป็น หจก. หรือ บจก. เท่านั้น
ลีซ อิท พร้อมให้คำปรึกษาฟรี โทรด่วน 095-783-1595, 02-163-4255
สนใจสมัครสินเชื่อด่วน www.leaseit.co.th
#ลีซอิท #LeaseIT #SMEโตเร็วกับลีซอิท #LeaseITเคียงข้างSME

Latest Knowledge

ธุรกิจกับ “ภาครัฐ” เรื่องเล็ก ของคนเห็นโอกาสใหญ่

ธุรกิจมาแรง มีแววสร้างกำไร แซงหน้าวิกฤติไวรัสในปี 64 จะมีธุรกิจไหนน่าจับตามองบ้าง มาดูกัน

4 Steps ให้คุณพร้อมเดินหน้า ยื่นประมูลงานภาครัฐ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการรับงานกับ “ภาครัฐ” เป็นประตูสู่โอกาสครั้งใหญ่ ที่จะพาธุรกิจคุณไปถึงเป้าหมายในการเติบโต เพียงแค่คุณรู้วิธีผลักดัน “จุดแข็ง” และเสริมความมั่นใจในเรื่องที่กังวล แล้วคุณจะพบว่า ... สิ่งที่คุณคิดว่ายาก จะไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด

5 กลยุทธ์ ธุรกิจเดินหน้า เมื่อลูกค้าขอยืดระยะเวลาชำระเงิน

ปัญหาสำคัญที่ทุกธุรกิจต้องพบเจอ คือการทำอย่างไรเมื่อลูกค้าขอ “ยืดระยะเวลาการชำระเงิน"