บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน)

Language
TH

                     LIT บริหาร Cash Flow                         อย่างไรให้ทำกำไรมากขึ้น

บริหาร Cash Flow อย่างไรให้ทำกำไรมากขึ้น

ผู้นำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มักให้ความสำคัญกับเงินหมุน หรือ “Cash Flow” เป็นหัวใจหลัก เพราะบางธุรกิจต่อให้มีผลประกอบการไม่มาก ก็สามารถเติบโตไปเป็นธุรกิจหลายร้อยล้านได้ ผ่านพลังของ “Cash Flow”

เราจึงอยากแนะนำให้คุณรู้จัก 5 เทคนิค ที่จะทำให้คุณเชี่ยวชาญด้านการบริหารเงิน เพื่อใช้มัน “สร้างกำไรในธุรกิจ”

1. รับเงินให้เร็ว ธุรกิจอย่าขาดกระแสเงินสด

ทางเลือกที่ดีของการบริหารเงินหมุนเวียน คือการรับเงินจากลูกค้าให้เร็วที่สุด ซึ่งการให้ส่วนลด เป็นการกระตุ้นชั้นดี ที่จะทำให้ลูกค้าเห็นประโยชน์ของการชำระเงินก่อน เพราะบางครั้งการที่ลูกค้าชำระเงินเร็วขึ้นแค่ 1-2 อาทิตย์ อาจทำให้ธุรกิจของคุณมีความคล่องตัวทางการเงินมากขึ้นหลายเท่า

2. จ่ายออกให้ช้า และมีอำนาจต่อรอง

เงินหมุนเวียนในธุรกิจนั้นมีอยู่ 2 ส่วนเสมอ คือ รายรับ และรายจ่าย หากธุรกิจสามารถควบคุมค่าใช้จ่าย และคุมเวลาในการจ่ายออกได้นานขึ้น เงินหมุนของธุรกิจก็จะมีความแข็งแรงมากขึ้น แต่คุณต้องไม่ถ่วงเวลา และล่าช้าเกินกำหนด จนทำให้ธุรกิจเป็นฝ่ายเสียเครดิตเสียเอง และเช่นเดียวกัน คู่ค้าก็มีความต้องการเงินสดไม่ต่างจากคุณ คุณสามารถต่อรองเพื่อขอส่วนลดพิเศษได้ เมื่อคุณชำระเงินสด เพียงแค่คุณหาตรงกลางให้เจอ ธุรกิจก็จะ win-win ทั้งสองฝ่าย

3. ออเดอร์ใหญ่ ต้องขอมัดจำ หรือผ่อนชำระ

ในทุกธุรกิจ ลูกค้าไม่มีทางยื่นข้อเสนอที่จะจ่ายเงินก่อนได้รับสินค้า แต่ในกรณีที่บริษัทผลิตสินค้า หรือบริการที่มีราคาสูง บริษัทควรยื่นข้อเสนอให้ลูกค้าจ่ายมัดจำก่อน และผ่อนชำระเป็นงวด เพราะคุณเองควรมีอำนาจต่อรองด้วยเหตุผลทางบัญชีที่เหมาะสม

4. หาแหล่งเงินทุน เมื่อมีออเดอร์ใหญ่

สำหรับงานผลิต หรือบริการที่ได้ออเดอร์ใหญ่ นั่นหมายถึงโอกาสในการโชว์ศักยภาพที่ใหญ่ตามไปด้วย คุณต้องใช้งบประมาณจำนวนมากในการสร้างสรรค์ผลงาน ดังนั้นคุณควรใช้เงินหมุนเวียนจากนอกบริษัทมาช่วยเร่งการผลิต หรือการจัดซื้อ เพื่อเป็นการสำรองเงินสดในธุรกิจไว้ ไม่ให้กระทบกับโปรเจกต์อื่นเช่นกัน

5. บริการ “Factoring” ทางเลือกของนักธุรกิจรุ่นใหม่

ที่รู้จักบริหารเงินอย่างชาญฉลาด กับบริการที่มีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว เพียงคุณมีเอกสาร ใบตรวจรับงาน / ใบวางบิล / ใบแจ้งหนี้ / ใบ PO / ใบจัดส่ง / ใบสั่งซื้อ หรือสัญญาจ้างงาน ก็สามารถ เปลี่ยนเป็นเงินสดได้ทันที ภายใน 24 ชั่วโมงหลังอนุมัติ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ! สำหรับดอกเบี้ย Factoring เริ่มต้นแค่เพียง 0.9% ต่อเดือน โปรโมชั่นตั้งแต่ วันนี้ - 31 มี.ค.นี้ เท่านั้น

ที่ “Lease It” เรายืดหยุ่น และเข้าใจธุรกิจทุกประเภท กับวงเงินเริ่มต้นตั้งแต่ 100,000 - 100 ล้านบาท ไม่ว่าธุรกิจขนาดเล็ก หรือใหญ่ เพิ่งเริ่มกิจการไม่ถึง 1 ปี หรืองบทางการเงินติดลบ ไปจนถึงขาดทุนก็สามารถมีอิสรภาพทางการเงินได้ สมัครสินเชื่อหมุนเวียนเพื่อธุรกิจ ไม่จำเป็นต้องมีหลักประกันในการขอสินเชื่อ

การบริหารเงินที่ยอดเยี่ยม และมีแหล่งเงินทุนคอยซัพพอร์ต จะเต็มไปด้วยพลังงานบวกที่ส่งผลให้คุณมีกำลังใจ และมีความมั่นใจในธุรกิจ ที่สำคัญเมื่อคุณไม่ต้องคอยกังวลเรื่องเงินหมุน คุณจะมีพลังงานสมองในการต่อยอดรายได้ให้ธุรกิจเติบโตขึ้นอีกมาก

เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับสมาชิก Lease It, Smart Biz-Mate กับ Membership Rewards เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ ที่จะพาคุณสัมผัสประสบการณ์การทำธุรกิจแบบคนรุ่นใหม่ โดยเปลี่ยนทุกบิลทางธุรกิจ เป็นสิทธิประโยชน์แห่งการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบอย่างผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง อาทิ Business Training, โรงแรม Pool Villa, ห้อง Suite คลับเลาจน์ แอนด์ สปา, ร้านอาหาร Sky Bar และที่พักระดับ 5 ดาว ที่จะมอบให้สมาชิกระดับผู้บริหารคนสำคัญเช่นคุณ

ข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุด เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ สมัครสมาชิกกับ Lease It วันนี้ แค่ได้รับการอนุมัติ ไม่จำเป็นต้องเริ่มใช้วงเงิน ก็ได้รับสิทธิพิเศษฟรีทันที 3 ต่อ I รับทันทีรีวอร์ด 5,000 พอยท์ I ฟรีอบรมหลักสูตรผู้บริหาร คอร์สเรียนด้านการเงิน และธุรกิจ จาก Skill Lane I บริการวิเคราะห์คู่ค้า เช็คสถานะความมั่นคงของคู่ค้า คลิก เพื่อสมัครสมาชิก ดูข้อเสนอเพิ่มเติมได้ที่ www.leaseit.co.th

Lease It เราพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจครบวงจร ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วย Call Center พร้อมบริการให้ข้อมูลตลอดเวลาทำการ 16 คู่สาย โทร 02-163-4255 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.leaseit.co.th

เพียงคุณมีคู่ค้าเป็นหน่วยงานราชการ / รัฐวิสาหกิจ / บริษัทเอกชนขนาดใหญ่

วงเงินสินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ

✔️ อนุมัติภายใน 3 วัน* (หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน)

✔️ ไม่เน้นหลักทรัพย์ค้ำประกัน*

✔️ ให้คำปรึกษาเรื่องเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจครบวงจร

* เงื่อนไขการพิจารณาเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

____________________________________________

สมัครสมาชิก รู้ผลเบื้องต้นทันที

Tel : 02-163-4255

Website : www.leaseit.co.th

=================================

บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน)

Lease It, Smart Biz-Mate

คู่คิดธุรกิจรุ่นใหม่


#ลีซอิททะยานได้ไกลกว่าTakeYouGoFurther

#ลีซอิทคู่คิดธุรกิจรุ่นใหม่SmartBizMate #CashFlow

#SMEs #ลีซอิท #LeaseIt

ข่าวล่าสุด

บมจ.ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ เมืองไทยประกันชีวิต

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ คุณอลงกต บุญมาสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) ได้เข้าหารือความร่วมมือทางธุรกิจกับ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คุณไพฑูรย์ ไกรอมร และ…

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง จับมือ IT City และ iStudio by SPVi ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !!

Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023

ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall

"ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall " ได้ร่วมหารือในการขยายความร่วมมือสนับสนุนทางด้านสินเชื่อให้กับกลุ่มลูกค้าของ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้งในส่วนของลูกค้ารายย่อยและลูกค้าผู้ประกอบการ เพื่อใช้วงเงินในการซื้อสินค้า…