บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน)

Language
TH

 

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง
จับมือ IT CITY และ iStudio by SPVi
ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี
หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !!

              Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ Bitec Bangna ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมี คุณสิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูไลท์ ดิจิตอล จำกัด ในเครือ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) ภายใต้ SVOA Group เป็นแม่ทัพหลัก พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์หลักอย่าง บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณโสภณ อิงค์ธเนศ กรรมการและกรรมการผู้อำนวยการ และ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณกิตติคุณ จูเจริญ และ คุณณัฐพร สถิรมนวงศ์ ร่วมขายสินค้าไอทีแบรนด์ดังกว่า 200 แบรนด์ในมหกรรมสินค้าไอทีแห่งปี Commart Best Deal 2023 พร้อมมอบดีลดีที่สุดส่งท้ายปีให้กับผู้ใช้บริการแอปยูไลท์ (Ulite) เพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้ให้การสนับสนุนแอปยูไลท์ตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา

 

iStudio.jpg

 

คุณสิตาพัชร์ กล่าวว่า “แอปพลิเคชัน Ulite เป็นแอปพลิเคชัน Buy Now, Pay Later ให้ลูกค้าซื้อก่อนจ่ายทีหลัง โดยไม่ใช้บัตรเครดิต ปัจจุบันได้ขยายตลาดจากเดิมให้บริการแค่นักศึกษา โดยเปิดให้บริการแก่ พนักงานบริษัท, ข้าราชการ, เจ้าของกิจการ และอาชีพอิสระ ด้วยลูกค้าสามารถสมัครแอปยูไลท์ (Ulite) และรับสิทธิซื้อผ่อนสูงสุดถึง 50,000 บาท ภายในงาน Ulite และยังได้รับของพรีเมียมต่าง ๆ อีกมากมายทันที พร้อมรับสิทธิซื้อผ่อนเพิ่มอีก 5,000 บาท นอกจากนี้ยังคุ้ม 2 ต่อ เมื่อซื้อสินค้าผ่านแอปและรับสินค้าภายในงานตั้งแต่ 10,000 บาท รับฟรี E-CODE VIU PREMIUM หรือ ซื้อตั้งแต่ 20,000 บาท รับฟรี VOUCHER บุฟเฟ่ต์ตี๋น้อยอีกด้วย งานนี้รับประกันความคุ้มเมื่อช้อปผ่านแอป Ulite ซึ่งเรียกได้ว่าในปี 2023 กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้ากลุ่มที่ต้องการแบ่งจ่ายสินค้าเป็นงวด ๆ ทางยูไลท์ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้ผู้บริโภค ภายใต้ความกดดันจากภาวะเศรฐกิจในปีที่ผ่านมา”


นอกจากนี้แอปพลิเคชันยูไลท์ (Ulite) ยังได้รับผลตอบรับที่ดีจากพาร์ทเนอร์มาโดยตลอด โดยลูกค้าสามารถช้อปสินค้าภายในงานคอมมาร์ตแบบช้อปก่อนจ่ายทีหลัง ผ่านแอปพลิเคชันของ Ulite โดยมีสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายอย่าง IT City ที่โดดเด่นในเรื่องของสินค้าไอที และ ACE สินค้าเกมมิ่งที่เหล่าเกมเมอร์เห็นแล้วต้องตาลุกวาว รวมถึงสินค้าของ Apple จาก iStudio by SPVi ที่สาวก Apple ไม่ควรพลาด เพราะงานนี้ iStudio เล่นใหญ่นำสินค้าทั้งเก่าและใหม่สต็อกแน่นแบบจุใจไปจำหน่ายเฉพาะภายในงานเท่านั้น ซึ่งลูกค้าที่ช้อปผ่านแอป Ulite  สามารถผ่อนสินค้าได้นานสูงสุดถึง 12 เดือน
จากการเข้าร่วมงาน Commart Best Deal มีผู้คนสนใจสมัครรับสิทธิซื้อผ่อนและช้อปสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น Ulite ในงานเป็นจำนวนมาก สำหรับใครที่พลาดในปีนี้ไม่ต้องเสียใจไป เพราะแอป Ulite ไม่จำกัดการสมัครเฉพาะที่งานเท่านั้น สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ทั้ง Android และ IOS และทำการสมัครง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน รับสิทธิซื้อผ่อนสูงสุดถึง 50,000 บาท สินค้ามีให้ช้อปแบบครบจบในที่เดียวจากหลายพาร์ทเนอร์ เช่น U-Store by SPVi, UFicon, Clamour Clinic, Optic Square, Timedeco, CSC มีสินค้าจากแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Apple, Samsung, Marshall, RayBan, Timex, Huawei, Oppo, HP และ Lenovo เป็นต้น
เจอกันปีหน้าพร้อมกับความอลังการมากกว่าเดิม เพราะ Ulite มีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุก และมีของพรีเมียมแจกแบบจุก ๆ อีกมากมาย ติดตามข่าวสารได้ที่  Facebook : Ulite Official

 

____________________________________________________

Facebook : Ulite Official
Instagram : @ulite.official
LINE Official Account : lin.ee/J4lz2QM

 

#ulite #itcity #istudio #spvi #Commart #commartthailand #CommartBestDeal  #Commart2023

ข่าวล่าสุด

บมจ.ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ เมืองไทยประกันชีวิต

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ คุณอลงกต บุญมาสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) ได้เข้าหารือความร่วมมือทางธุรกิจกับ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คุณไพฑูรย์ ไกรอมร และ…

ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall

"ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall " ได้ร่วมหารือในการขยายความร่วมมือสนับสนุนทางด้านสินเชื่อให้กับกลุ่มลูกค้าของ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้งในส่วนของลูกค้ารายย่อยและลูกค้าผู้ประกอบการ เพื่อใช้วงเงินในการซื้อสินค้า…

LIT คว้าคะแนนการกำกับดูแลกิจการ CGR “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และติดอันดับหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings : BBB ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT) ได้รับรางวัลคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการประจำปี 2566 โดยได้รับคะแนน CGR 2023 ระดับ 5 ดาว “ดีเลิศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย…