บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน)

Language
TH

สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์
เข้าพบผู้บริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน)

 

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566  นายปรีชา ศุภปีติพร นายกสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (THAI RESAM) และคณะได้เข้าพบคุณอลงกต บุญมาสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและคุณสิตาพัชร์  นิโรจน์ธนรัฐ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) เพื่อหารือแลกเปลี่ยนความเห็นในการดำเนินธุรกิจของทั้ง 2 องค์กรและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน โดยสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยมีสมาชิกที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติหลายบริษัทและมีส่วนสำคัญในการขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

 

ข่าวและกิจกรรมล่าสุด

บมจ.ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ เมืองไทยประกันชีวิต

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ คุณอลงกต บุญมาสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) ได้เข้าหารือความร่วมมือทางธุรกิจกับ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คุณไพฑูรย์ ไกรอมร และ…

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง จับมือ IT City และ iStudio by SPVi ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !!

Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023

ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall

"ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall " ได้ร่วมหารือในการขยายความร่วมมือสนับสนุนทางด้านสินเชื่อให้กับกลุ่มลูกค้าของ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้งในส่วนของลูกค้ารายย่อยและลูกค้าผู้ประกอบการ เพื่อใช้วงเงินในการซื้อสินค้า…