บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน)

Language
TH

LIT เลื่อนจัดประชุมผู้ถือหุ้น (AGM) พร้อมจ่ายปันผลระหว่างกาล 30 เม.ย.นี้
ออกแคมเปญ “อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อและปลอดภัยจากโควิดได้ง่ายๆ 
แค่คลิก www.leaseit.co.th”

บอร์ด LIT  มีมติเลื่อนการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ไม่มีกำหนด จากเดิมกำหนดไว้วันที่  20 เม.ย. 63 เพื่อความปลอดภัยของผู้ถือหุ้น เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่มีการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในไทย พร้อมอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 0.24 บ./หุ้น มูลค่ารวม 53.14 ล้านบาท กำหนดจ่าย วันที่ 30 เม.ย. นี้ โดยคง Record Date วันที่ 12 มี.ค. 63 เช่นเดิม


                นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท (LIT)  ผู้ให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs เปิดเผยว่าเปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ในประเทศไทย ซึ่งในขณะนี้ได้มีการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเริ่มกระจายเป็นวงกว้าง ประกอบกับมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว  ทางคณะกรรมการบริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ถือหุ้นที่จะเข้าร่วมประชุมทุกท่านและเพื่อเป็นการตอบรับนโยบายในการงดจัดงานที่มีผู้เข้ารวมเป็นจำนวนมาก ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2563 เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 มีมติให้เลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทั้งนี้ หากสถานการณ์คลี่คลายและมีความเหมาะสม บริษัทฯ จะพิจารณากำหนดวันประชุมและวาระการประชุมใหม่ และจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบต่อไป

นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติให้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากกำไรสุทธิของบริษัท ในอัตราหุ้นละ 0.24 บาท คิดเป็นเงินปันผลจ่ายรวม 53.14 ล้านบาท กำหนดจ่ายในวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับเงินปันผลในวันที่ 12 มีนาคม 2563 ซึ่งเป็นวันเดิมที่ได้แจ้งต่อผู้ถือหุ้นไว้แล้วตามมติคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 2/2563 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563

นายสมพล ได้กล่าวอีกว่า บริษัทฯได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้า และเพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการมาติดต่อและทำธุรกรรมทางการเงินกับทางบริษัท โดยบริษัทฯได้มีการเตรียมการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยการจัดให้มีพนักงานในส่วนงานสนับสนุนให้สามารถทำงานจากที่บ้านได้ (Work From Home) และมีการจัดหาอุปกรณ์ในการป้องกันให้กับพนักงานทุกระดับทั้งบริษัท อีกทั้ง มีการตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาติดต่อที่บริษัทตลอดทั้งวัน

“ถึงแม้ว่าวิกฤติ COVID -19 ในครั้งนี้จะทำให้เราไม่สามารถออกงานอีเวนต์เพื่อประชาสัมพันธ์บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจได้ แต่บริษัทฯได้ให้ความสำคัญกับการดำเนินการประชาสัมพันธ์สินเชื่อของบริษัทผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ (ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง) อย่างเต็มสูบ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถมีแหล่งเงินทุนที่อนุมัติเร็ว วงเงินสูง ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ในแคมเปญ “อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อและปลอดภัยจากโควิดได้ง่ายๆ แค่คลิก www.leaseit.co.th” โดยลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อธุรกิจผ่านทางช่องทาง www.leaseit.co.th ได้ตลอด 24 ชม. พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด รวมถึงมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน และบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถฝ่าฟันวิกฤติ COVID -19 ได้อย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ในนามของบริษัทลีซ อิท ขอให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และ SMEs ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตในครั้งนี้ ว่าเราจะต้องผ่านไปได้ด้วยกัน” นายสมพลกล่าว

สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ทำงานกับภาคราชการและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ เช่น บริการรับซื้อหนี้ทางการค้าด้วยการเปลี่ยนบิลเป็นเงินสด สินเชื่อเพื่อค้ำซองประมูล ตลอดจนสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการที่อนุมัติเร็ว วงเงินสูง และไม่ใช้หลักทรัพย์ ท่านสามารถสมัครสินเชื่อด่วนได้ที่ www.leaseit.co.th หรือโทรเบอร์ 02-163-4255 และ 095-783-1595 และฝากกดไลค์กดแชร์เฟซบุ๊คเพจ “Lease IT สินเชื่อธุรกิจ เพื่อนคู่คิด SMEs” เพื่อติดตามรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับ SMEs

ข่าวและกิจกรรมล่าสุด

บมจ.ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ เมืองไทยประกันชีวิต

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ คุณอลงกต บุญมาสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) ได้เข้าหารือความร่วมมือทางธุรกิจกับ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คุณไพฑูรย์ ไกรอมร และ…

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง จับมือ IT City และ iStudio by SPVi ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !!

Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023

ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall

"ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall " ได้ร่วมหารือในการขยายความร่วมมือสนับสนุนทางด้านสินเชื่อให้กับกลุ่มลูกค้าของ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้งในส่วนของลูกค้ารายย่อยและลูกค้าผู้ประกอบการ เพื่อใช้วงเงินในการซื้อสินค้า…