บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน)

Language
TH

ลีซ อิท สนับสนุนทางการเงินในโครงการหุ่นยนต์
จัดยาอัตโนมัติ (Pharmacy Robotic Automation) วงเงินรวมกว่า 150 ล้านบาท 
พร้อมเดินหน้าบุกตลาดธุรกิจเครื่องมือแพทย์

         LIT พลิกวิกฤตเป็นโอกาส! ออกแพคเกจสินเชื่อเพื่อธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งเครื่องมือทางการแพทย์ ล่าสุด...ได้สนับสนุนทางการเงินในโครงการหุ่นยนต์จัดยาอัตโนมัติ วงเงินรวมกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยผลักผลการดำเนินงานปี 63 ให้สามารถเติบโตท่ามกลางวิกฤตโควิด-19ได้อย่างต่อเนื่อง   ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อธุรกิจ SMEs ประเภท Non-Bank ชั้นนำ

         คุณสิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท หรือ LIT ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs  โดยเป็นแหล่งเงินทุนทางเลือกนอกภาคสถาบันการเงินประเภท Non-Bank  ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ออกแพคเกจสินเชื่อเพื่อธุรกิจจัดจำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์-เครื่องมือทางการแพทย์ เครื่องมือทางวิชาชีพ เครื่องมือวิทยาศาสตร์ เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนให้กับผู้ประกอบการ SMEs ที่ประกอบธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์โดยเฉพาะ โดยมุ่งเน้นผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับโครงการจากหน่วยงานราชการ เช่น โรงพยาบาลของหน่วยงานภาครัฐ

         โดยในไตรมาสที่ 2/2563 LIT เตรียมพร้อมสนับสนุนทางการเงินในโครงการหุ่นยนต์จัดยาอัตโนมัติ (Pharmacy Robotic Automation) เพื่อดำเนินการติดตั้งหุ่นยนต์จัดยาอัตโนมัติในห้องจ่ายยาให้กับโรงพยาบาลภาครัฐ เป็นวงเงินกว่า 150 ล้านบาท ในสินเชื่อลีสซิ่ง (Leasing)  โดยการให้บริการสินเชื่อในครั้งนี้ของ LIT ก็เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบาย Smart Hospital ตามนโยบาย Thailand 4.0 ของภาครัฐ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการบริหารจัดการ เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการประชาชน ในด้านความสะดวกรวดเร็ว และความปลอดภัย

         “ซึ่งทางบริษัทฯ มองว่าการที่เราไปทำการตลาดเพื่อให้บริการสินเชื่อสำหรับธุรกิจจัดจำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์-เครื่องมือทางการแพทย์  โดยเน้นให้สินเชื่อเฉพาะกับลูกค้า SMEs ที่มีสัญญากับหน่วยงานภาครัฐ  ในช่วงสถานการ์ณโควิด-19นั้น เป็นการปรับตัวของบริษัทฯเพื่อกระจายความเสี่ยง เนื่องจากมีลูกค้า SMEs ในหลายอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ทำให้ฝ่ายบริหารของบริษัทฯ ต้องพิจารณาปรับแผนการบุกตลาดในแต่ละภาคอุตสาหกรรมใหม่ ให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว โดยบริษัทยังคงตั้งการ์ดมาตรการในการพิจารณาสินเชื่ออย่างรัดกุมภายใต้วิกฤตเศรษฐกิจในยุคโควิด-19โดยหลีกเลี่ยงการให้สินเชื่อในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงสูง ซึ่งการให้สินเชื่อครั้งนี้ นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นในการกระจายพอร์ตสินเชื่อให้มีความหลายหลายในแต่ละอุตสาหกรรมแล้ว ยังจะช่วยผลักดันรายได้รวมในครึ่งปีแรกให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและไม่สะดุดด้วย” คุณสิตาพัชร์ กล่าว

        สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ทำงานกับภาคราชการและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ เช่น บริการรับซื้อหนี้ทางการค้าด้วยการเปลี่ยนบิลเป็นเงินสด  สินเชื่อเพื่อค้ำซองประมูล ตลอดจนสินเชื่อเพื่อสนับสนุนงานภาครัฐที่อนุมัติเร็ว วงเงินสูง และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ท่านสามารถสมัครสินเชื่อด่วนได้ที่ www.leaseit.co.th โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. หรือโทรเบอร์ 02-163-4255 และ 095-783-1595 และฝากกดไลค์กดแชร์เฟซบุ๊คเพจ “Lease IT สินเชื่อธุรกิจ เพื่อนคู่คิด SMEs” เพื่อติดตามรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับ SMEs ด้วยนะคร้า

ข่าวล่าสุด

บมจ.ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ เมืองไทยประกันชีวิต

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ คุณอลงกต บุญมาสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) ได้เข้าหารือความร่วมมือทางธุรกิจกับ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คุณไพฑูรย์ ไกรอมร และ…

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง จับมือ IT City และ iStudio by SPVi ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !!

Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023

ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall

"ลีซ อิท ร่วมหารือทางธุรกิจ กับ Index Living Mall " ได้ร่วมหารือในการขยายความร่วมมือสนับสนุนทางด้านสินเชื่อให้กับกลุ่มลูกค้าของ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้งในส่วนของลูกค้ารายย่อยและลูกค้าผู้ประกอบการ เพื่อใช้วงเงินในการซื้อสินค้า…